HỖ TRỢ
QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG
Cam Kết: Mọi sản phẩm được bán ra tại BABOR đều là hàng chính hãng, đã được kiểm tra rõ ràng từ nguồn gốc đến chất lượng sản phẩm.
Nhằm tạo ra trải nghiệm mua hàng tốt nhất trong mua sắm cũng như ưu đãi về quyền lợi cho người mua BABOR sẽ áp dụng chính sách đổi trả hàng cụ thể như sau:
- Hỗ trợ đổi hàng do lỗi chủ quan từ người mua (với điều kiện sản phẩm chưa sử dụng, bao bì tem nhãn còn nguyên vẹn trong vòng 72 giờ từ lúc mua)
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (trong vòng 2 tuần)
- Sản phẩm bị vỡ hỏng do vận chuyển
- Sản phẩm sai mẫu mã so với đơn đặt hàng
- Sản phẩm đã hết hạn sử dụng
Điều kiện sản phẩm khi đổi trả hàng:
- Sản phẩm đổi trả phải đúng với sản phẩm bạn đã mua tại đại lý BABOR chính hãng trên cả nước ( xác định qua hóa đơn hoặc số điện thoại mua hàng).
- Sản phẩm chưa sử dụng, bao bì tem nhãn còn nguyên vẹn. (Với lỗi chủ quan từ người mua)
- Sản phẩm được thông báo đổi trả trong thời gian 24 giờ tính từ lúc mua hàng tại shop hoặc đối với các đơn ship là từ khi nhận được hàng.
Quy trình đổi trả hàng:
Bước 1:
Liên hệ Hotline: 0943.342.222
hoặc gửi mess vào Fanpage của Babor >> fb.me/babor.vn
Thông báo về tình trạng hàng hóa và lý do muốn đổi.
Bước 2:
Bạn gửi trả sản phẩm còn nguyên bao bì và chưa sử dụng đến địa chỉ:
Số 33 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
từ 09:00 đến 21:00 tất cả các ngày trong tuần
(Lưu ý các bạn tránh các ngày mùng 1 mùng 2 đầu tháng giúp bọn mình nhé)
Bước 3:
Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà bạn trả lại, Bộ Phận Hoàn Trả Sản Phẩm của BABOR sẽ tiến hành đổi sản phẩm cho bạn trong vòng 01 đến 02 ngày làm việc.
Mong là với chính sách cụ thể rõ ràng về vấn đề hàng hóa mọi người có thể tự tin mua sắm tại BABOR Việt Nam hơn.