MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN & QUÀ TẶNG TRÊN CÁC ĐƠN HÀNG

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

1. Thanh toán trả trước

Thẻ ATM (thẻ ngân hàng, thẻ thanh toán nội địa), thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master, JCB, Amex…)

Quý khách thanh toán trực tiếp tại hệ thống thanh toán trên website sau khi hoàn tất đơn hàng. Hệ thống thanh toán điện tử của BABOR được kết nối với cổng thanh toán điện tử NAPAS. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán của BABOR đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật của NAPAS, đã được Ngân hàng nhà nước Việt Nam thẩm định về độ an toàn bảo mật và cấp phép hoạt động chính thức.

2. Thanh toán trả sau (COD)

Là hình thức khách hàng thanh toán tiền mặt trực tiếp cho nhân viên vận chuyển khi nhận hàng.

Khi hàng được chuyển giao đến bạn có thể kiểm tra tình trang gói hàng còn nguyên vẹn và mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào không đúng ý muốn, bạn có thể trả lại nhân viên vận chuyển ngay tại thời điểm đó.

3. Hoàn tiền

Đối với thanh toán trước, BABOR sẽ hoàn tiền cho bạn trong những trường hợp sau:

  • Bạn hủy đơn hàng khi BABOR chưa đến bước vận chuyển và muốn nhận lại tiền đã thanh toán qua thẻ.
  • Bạn muốn trả lại hàng do lỗi sản xuất và không muốn đổi sang sản phẩm khác.

BABOR sẽ hoàn tiền lại vào tài khoản cá nhân của bạn. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn tiền nhanh nhất có thể và thời gian hoàn tiền không quá 15 ngày tính từ khi xác nhận hoàn tiền.