Dành riêng cho phái đẹp: Sản phẩm. Con người. Hành tinh

Trải qua ba thế hệ, tính bền vững là một phần quan trọng trong triết lý kinh doanh của BABOR. Chương trình Nghị sự Xanh gồm ba chủ đề chính: ByeBye CO2, Bao Bì Xanh và Thành Phần Sạch.

ByeBye CO2

Mục tiêu: Không chỉ là đền bù CO2

Hướng đi: Tại trụ sở BABOR ở Aachen, từ năm 2014, việc sản xuất đã được trung hòa CO2 nhờ sử dụng điện xanh, quang điện và khí thiên nhiên sinh thái. Kể từ năm 2020, lượng khí thải carbon doanh nghiệp và carbon sản phẩm của BABOR đã được trung hòa. Hợp tác với Climate Partner, BABOR đã tính toán chính xác lượng khí thải CO2 của mình và bù đắp cho tất cả lượng khí thải chưa thể ngăn chặn bằng các biện pháp riêng – cả về lượng khí thải mà công ty và nhân viên sản xuất cũng như về sản phẩm của công ty. BABOR bù đắp tổng cộng 8.050.770 kg CO2 – con số này tương đương với lượng khí thải CO2 của 2300 chuyến bay đường dài từ Düsseldorf đến New York. Để bù đắp lượng khí thải CO2, BABOR đã tài trợ cho một trang trại gió ở Philippines. Đồng thời, công ty đang hỗ trợ Plastic Bank về những sáng kiến ​​tích cực trên toàn cầu. Ở Haiti, Indonesia và Philippines, người dân đang thu gom nhựa từ các bãi biển và nhờ đó cải thiện thu nhập của họ. Nhựa này được tái chế nhằm tạo ra các sản phẩm mới. Với mỗi tấn CO2 mà sản phẩm thải ra, BABOR đồng thời thải ra 10 kg chất thải nhựa. Bạn có thể tìm thêm thông tin về cam kết của BABOR với Climate Partner tại đây.

Kế hoạch của BABOR là tập trung nhiều hơn vào việc phòng ngừa thay vì bù đắp trong tương lai. BABOR đang áp dụng công nghệ bền vững trong tòa nhà văn phòng mới của mình, từ đó tiết kiệm được 45% năng lượng bằng cách sử dụng năng lượng địa nhiệt, kết hợp chạy bằng khí (CHP), trần làm mát đặc biệt và bộ trao đổi nhiệt. Địa điểm sản xuất mới của công ty, BABOR BEAUTY CLUSTER, phần lớn là tự cung tự cấp năng lượng. Mô hình di động và các chương trình trồng rừng gần trụ sở công ty sẽ hỗ trợ công ty trong những nỗ lực của mình.

Bao Bì Xanh

Mục tiêu: tất cả bao bì BABOR có thể được tái chế 100% và giảm 30% việc sử dụng nhựa.

Triển khai: BABOR không sử dụng chất độn nhựa trong bao bì của mình và dựa theo chứng nhận FSC khi sản phẩm được sử dụng. Các nhà phát triển bao bì hiện đang thiết kế những bao bì đầu tiên từ vật liệu tái chế, hạn chế bọc sản phẩm bằng giấy bóng kính và đang cân nhắc lại việc thiết kế các thùng carton vận chuyển.

Thành Phần Sạch

Mục tiêu: Tất cả các công thức không chứa bất kỳ hạt vi nhựa hoặc polyme tổng hợp quan trọng đối với môi trường. Chỉ những hàng hóa được chứng nhận mới được phép sử dụng nguyên liệu thô.

Triển khai: Tất cả các công thức mới được phát triển đều không sử dụng vi nhựa và polyme tổng hợp. Bất cứ khi nào có thể, các công thức hiện tại sẽ được thay bằng các nguyên liệu thay thế trong quá trình sản xuất và ra mắt lại vào năm 2023. Trong trường hợp cần thiết, các polyme bảo tồn tài nguyên và thân thiện với môi trường sẽ được sử dụng thay thế. BABOR sẽ chỉ sử dụng các dẫn xuất dầu cọ đã được chứng nhận và kiểm soát chặt chẽ lượng tiêu thụ sản phẩm.

#baborlovesourplanet

Dự án đầy tham vọng này được giám sát và điều phối bởi Sustainability Board. Hội đồng quản trị này được thành lập vào năm 2020 và liên tục xem xét các quy trình và phát triển các sáng kiến cho mục đích bền vững hơn. Tuy nhiên, triết lý bền vững của BABOR đã có truyền thống hơn 60 năm: BABOR được thành lập vào năm 1956 và là “dược mỹ phẩm thiên nhiên”. Sứ mệnh của BABOR là đối xử tôn trọng với thiên nhiên và môi trường. BABOR là một trong những công ty đầu tiên giải quyết các vấn đề như xử lý nước thải và phân loại chất thải. Nhờ hợp tác với DHL, tất cả các chuyến giao hàng đều không có CO2. Đối với các quãng đường ngắn, nhân viên sử dụng xe điện riêng của BABOR. Hơn thế, BABOR là công ty đầu tiên ở Aachen thiết lập các trạm nạp điện cho nhân viên tại trụ sở công ty và hỗ trợ quá trình chuyển đổi sang mô hình phương tiện di chuyển bằng điện.