MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN & QUÀ TẶNG TRÊN CÁC ĐƠN HÀNG

Intensive Calming Cream

Intensive Calming Cream: Một loại kem đặc biệt dành cho da khô, nhạy cảm.

Công dụng đặc biêt: Là loại kem đặc biệt dành cho da khô, da nhạy cảm. Cũng có thể được sử dụng như một sản phẩm điều trị chăm sóc da hỗ trợ cho bệnh viêm da thần kinh (bệnh chàm thể tạng) trong thời gian không có triệu chứng.

Giá: liên hệ

Thông tin sản phẩm

Là loại kem đặc biệt dành cho da khô, da nhạy cảm. Cũng có thể được sử dụng như một sản phẩm điều trị chăm sóc da hỗ trợ cho bệnh viêm da thần kinh (bệnh chàm thể tạng) trong thời gian không có triệu chứng.

– Kem làm dịu các triệu chứng của các dây thần kinh nhạy cảm và da khô.

– Sản phẩm cũng làm giảm cảm giác ngứa ngáy khó chịu.

– Da được làm dịu và tái cân bằng, trông mềm mại và thư giãn.

Phức hợp hoạt động của Neuroxyl, dầu hoa anh thảo (giàu axit gamma-linolenic, dexpanthenol và microsilver) làm giảm kích ứng, mẩn đỏ và giảm ngứa.

Sản phẩm thúc đẩy tái tạo hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giúp cải thiện sức đề kháng và sự mềm mại của da. Da phục hồi nhanh hơn và cảm giác chặt chẽ giảm đi rõ rệt.

Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối, sau khi rửa mặt và massage nhẹ nhàng cho da.

– Có thể sử dụng như kem dưỡng suốt 24 giờ hoặc kem dưỡng da ban ngày kết hợp với Intensive Calming Cream Rich.

– Cũng có thể được sử dụng để chăm sóc cho vùng da mắt. Sản phẩm có thể sử dụng như một phương pháp điều trị chăm sóc da kèm theo cho bệnh viêm da thần kinh (bệnh chàm thể tạng) trong thời gian không có triệu chứng.

OENOTHERA BIENNIS OIL, AQUA, PENTYLENE GLYCOL, PRUNUS AMYGDALUS DULCIS OIL, HELIANTHUS ANNUUS SEED OIL, GLYCERYL STEARATE CITRATE, GLYCINE SOJA OIL, SIMMONDSIA CHINENSIS SEED OIL, GLYCERIN, HYDROGENATED VEGETABLE GLYCERIDES, OENOTHERA BIENNIS OIL, CETEARYL ALCOHOL, CERA ALBA, BUTYROSPERMUM PARKII BUTTER, PANTHENOL, ETHYLHEXYLGLYCERIN, XANTHAN GUM, BUTYLENE GLYCOL, CARBOMER, ALLANTOIN, SODIUM CETEARYL SULFATE, SODIUM LACTATE, TOCOPHEROL, SILVER, HELIANTHUS ANNUUS SEED OIL, SODIUM HYDROXIDE, LECITHIN, ASCORBYL PALMITATE, GLYCERYL STEARATE, ACHILLEA MILLEFOLIUM EXTRACT, PANTOLACTONE, GLYCERYL OLEATE, TOCOPHEROL, CITRIC ACID, CITRIC ACID

Các thành phần được liệt kê theo thứ tự giảm dần tính theo khối lượng phù hợp với các yêu cầu ghi nhãn bắt buộc.

KẾT HỢP HIỆU QUẢ CÙNG